Phó TGĐ Đoàn Duy Hoạch gặp gỡ CBNV Đoàn Tiếp viên ĐS Hà Nội
Trả lại tài sản cho hành khách không còn là hành động hiếm gặp của nhân viên ĐS, nhiều trường hợp trả lại cho hành khách tài sản có giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng. Việc trả lại điện thoại của nhân viên Vũ Đăng Minh, tuy không mang giá trị lớn về tài sản nhưng lại hết sức có ý nghĩa đối với hành khách. Được biết, vợ chồng hành khách đi chuyến tàu NA2 đêm 21/4 để quên điện thoại Iphone 6 trên tàu. Sau khi trao đổi thông tin với người nhà (mẹ) của hành khách qua điện thoại, ngay lập tức, đồng chí Vũ Đăng Minh đã tìm cách ra sân bay, trả lại điện thoại cho hành khách trước giờ làm thủ tục bay sang Nhật.
Có thể nói việc làm của đồng chí Minh rất kịp thời và có ý nghĩa đối với khách hàng, vì ngày nay, chiếc điện thoại như một văn phòng di động, là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi người. Trước hành động đẹp của anh Minh, chị Trần Thị Hồng (mẹ của hành khách) vô cùng xúc động và đã viết thư cảm ơn, chia sẻ sự việc trên facebook cá nhân. Bài viết đã được chia sẻ rộng rãi với nhiều bình luận có cánh, tán dương hành động đẹp của nhân viên ĐS, thể hiện cái nhìn thiện cảm của người dân đối với cá nhân đồng chí Minh nói riêng và ngành ĐS nói chung.
Phó TGĐ Đoàn Duy Hoạch trao bằng khen cho đồng chí Vũ Đăng Minh
Chiều ngày 13/5, Phó TGĐ Đoàn Duy Hoạch đã có buổi gặp gỡ Đoàn tiếp viên ĐS Hà Nội và trao bằng khen cho đồng chí Vũ Đăng Minh, kịp thời ghi nhận, biểu dương tấm gương người tốt việc tốt trong CBCNV. Phó TGĐ chia sẻ: “Là những người trực tiếp gặp gỡ, tiếp xúc với hành khách, mỗi người tiếp viên ĐS cần phải ý thức được vai trò và trách nhiệm của mình trong việc xây dựng hình ảnh ngành ĐS thân thiện, gần gũi, để lấy lại tình cảm và sự tin tưởng của khách hàng”. Phó TGĐ hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều hành động đẹp, tấm gương tốt, thể hiện phẩm chất tốt đẹp vốn có của “người đường sắt”.
Đồng chí Vũ Đăng Minh cảm thấy vinh dự và xúc động khi được lãnh đạo Tổng công ty ĐSVN ghi nhận và biểu dương việc làm của mình. Anh Minh khiêm tốn cho rằng hành động của mình không có gì là to tát bởi bất kỳ nhân viên đường sắt nào gặp trường hợp trên cũng ứng xử như vậy. Để đáp lại sự tin tưởng của lãnh đạo ngành và đơn vị, anh Minh hứa sẽ không ngừng phấn đấu, hoàn thiện bản thân, cùng với các đồng nghiệp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, góp sức xây dựng hình ảnh ngành ĐS “An toàn – Thuận tiện – Thân thiện – Đúng giờ - Hiệu quả”.